Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Wednesday, November 8, 2017

Tham gia vào dự án ICO Bitcomo theo link sau: https://ico.bitcomo.com
Xin chào các bạn hôm nay Kiến thức tiền ảo giới thiệu tới các bạn một dự án ICO được đánh giá là tiềm năng nhất trong các dự án hiện nay. Đó là dự án bitcomo do Adop khởi xướng nhắm vào hệ thống marketing CPA với một mục tiêu rõ ràng và một chiến dịch quảng bá rất hoành tráng cũng như đậm chất marketing CPA. Để hiểu hơn chúng ta cùng nhau tìm hiểu:
CPA là gì?
CPA (Cost Per Action)  hay đôi khi được gọi là PPA (Pay Per Action) là một mô hình quảng cáo trực tuyến, nơi nhà quảng cáo trả tiền cho mỗi hành động cụ thể (mua hàng, cài đặt ứng dụng, đăng ký nhận email…) liên quan đến mục đích của chiến dịch quảng cáo. Các nhà quảng cáo chuyên nghiệp xem CPA là cách tối ưu thực hiện chiến dịch online marketing, nhà quảng cáo chỉ trả tiền cho các quảng cáo khi xảy ra các hành động mong muốn. Một hành động có thể là mua sản phẩm, điền đẩy đủ một mẫu đăng ký, hành động được thực hiện theo mong muốn của nhà quảng cáo. Đài phát thanh và đài truyền hình đôi khi cũng cung cấp hình thức quảng cáo tính chi phí cho mỗi hành động, nhưng hình thức quảng cáo này thường được gọi là “per inquiry". CPA có thể được xác định bởi các yếu tố khác nhau, tùy thuộc mục đích của chiến dịch quảng cáo.
CPA là “Cost Per Acquisition”
CPA đôi khi được gọi là “Cost Per Acquisition”) trong trường hợp nhà quảng cáo mong muốn đạt được mục tiêu cụ thể như là bán được sản phẩm. Sử dụng “Cost Per Acquisition” thay vì “Cost Per Action” bởi vì một số quảng cáo cần những trường hợp chính xác hơn.
Công thức tính toán CPA
Tính toán CPA = chi tiêu / số hiển thị x CTR x CR. Hãy nói rằng trong 20.000 hiển thị, bạn có 5% nhấp chuột (CTR) tới trang đích của bạn (trang web) và 30% trong số 5% này trở thành khách hàng (CR):
$ 200 / [20.000 x 0,05 x 0,30] = $ 0,67 là chi phí mỗi lần có khách hàng mua sản phẩm.
Chính sách đơn giản và tốt. Kinh doanh CPA có những bước tiến lớn trong vòng 5 năm qua và tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Cũng như tất cả các doanh nghiệp khác, có nhiều khó khăn và trở ngại trong lĩnh vực này.
Những khó khăn của CPA
Khó khăn lớn nhất là các đối tác tạo ra khách hàng giả và không thực tế.
Ví dụ: Khách hàng đặt mua một thứ trong cửa hàng. Khi đưa hàng đến địa chỉ cụ thể, nhưng không ai đến nhận. Cuối cùng, cửa hàng phải chịu thiệt hại nặng nề.
Không thể ngăn chặn giả mạo này hoàn toàn, nhưng vẫn có một vài cách giảm tình trạng này. CPA cài đặt một phần mềm có thể phát hiện những đối tác vô đạo đức này. Mỗi công ty CPA đều có những người quản lý kinh nghiệm đối phó vấn đề này.
Họ có thể kiểm tra tỷ lệ đơn đặt hàng, và có bao nhiêu cái được chấp nhận.
Họ có danh sách đen các đối tác không trung thực
Làm việc với giả mạo cần thực hiện chế độ 7/24. Nếu sự mua dao động 30 – 50%, cần chú ý tập trung đến đối tượng này.
Vấn đề phổ biến thứ hai là bóp méo số lượng thống kê. Ví dụ đối tác có 30% đơn hàng xác nhận, với một vài thao tác nhất định, nó sẽ chuyển thành 65%.
Bitcomo là gì?
Bitcomo là hệ thống marketing liên kết CPA phi tập trung với việc thanh toán cho một hành động có mục tiêu, trên cơ sở thực hiện công nghệ (S2S pastback) trên blockchain.
Nó tránh gian lận bằng cách phân quyền giữa các nhà quảng cáo và nhà xuất bản bằng cách lưu trữ và ghi lại số nhấp chuột và số khách hàng tiềm năng, số liệu thống kê cơ bản, vào các nút được cá nhân hóa từ MetaHash của nhà khai thác MetaHash (fork của Ethereum ERC20). Nó cũng có thể:
Ngăn chặn số liệu thống kê bị ẩn
Ngăn chặn gian lận
Ngăn chặn các hành động khác
Vận hành Bitcomo có thể làm tăng niềm tin giữa những người tham gia, dẫn đến kinh doanh CPA phát triển mạnh mẽ hơn.
 
Chi phí hoa hồng và thuế
Khi làm việc với CPA sẽ có câu hỏi về thuế. Nếu người tham gia có hợp đồng với đối tác, sẽ được khấu trừ một số thuế:
  • Thuế thu nhập cá nhân
  • Phí bảo hiểm
  • Một số thuế bắt buộc tùy vào cấu trúc
Một số phiếu mua hàng sẽ chuyển các đối tác ẩn danh sang ví điện tử mà không thông báo cho cơ quan thuế. Không nên theo đường dẫn bất hợp pháp này. Nó có thể hoàn toàn giải quyết các vấn đề thanh toán, mà không có thiệt hại với sự giúp đỡ của Bitcomo.
Bằng cách tạo ra một cấu trúc phân cấp, Bitcomo tạo ra một nền tảng độc đáo thu thập các nguyên tắc tốt nhất của DAO (tổ chức phân quyền tự trị kỹ thuật số).
Nguyên tắc cơ bản của phân quyền: nền tảng sẽ là một mở cho tất cả người chơi.
Nó hoạt động độc lập và kinh doanh mà không có sự tham gia của các bên thứ ba và nhân viên điều hành.
Nền tảng tự phục vụ được phát triển với khả năng cho các nhà quảng cáo (Nhà sản xuất hàng hoá hoặc dịch vụ, dự án Smartcontract hoặc ICO). Có cơ hội tự tạo phiếu mua hàng cho nhà xuất bản với điều kiện thuận lợi cho anh ta:
• Nhắm mục tiêu và cài đặt;
• Nhà xuất bản chọn chi nhánh cung cấp các sản phẩm quảng cáo tốt nhất;
• Bắt đầu chiến dịch quảng cáo có muc tiêu để tối ưu hóa và tối đa hóa lợi nhuận cho những nhà quảng cáo.
Bitcomo giải quyết vấn đề tốc độ trong BlockChain!
Marketing trên mạng tương lai sẽ là một hệ sinh thái phát triển nơi mọi giao dịch sẽ được thực hiện bằng các thẻ. Cấu trúc Bitcomo dựa trên token "BM". Token được sử dụng để nhận khách hàng tiềm năng và là một khoản thanh toán của liên kết. Mạng lưới liên kết không được lập trình để chấp nhận bất kỳ loại tiền tệ khác. BM thẻ sẽ được đặt trên tất cả các trao đổi phổ biến. Người giữ Bitcoin, Etherium và các loại tiền ảo phổ biến khác sẽ có thể sử dụng các dịch vụ Bitcomo bằng cách tự động chuyển các thẻ thông dụng sang BM thông qua một trong những trao đổi đối tác và vào bất kỳ thời gian nào trong cửa hàng trên nền tảng của chúng tôi.
Lịch trình phát triển của Bitcomo
Lịch phát hành ICO
Các bạn có thể xem White Paper tại đây:  White Paper Bitcomo

Kết luận: 
Sau khi tìm hiểu các bạn có thể thấy bitcomo là một dự án ICO có mục tiêu rõ ràng, lợi ích cao trong tương lai, có khả năng thống lĩnh cả một ngành quảng cáo CPA sau này, và được hậu thuẫn bởi một công ty có kinh nghiệm trong kinh doanh quảng cáp Adop. Tuy nhiên đầu tư ICO là một lĩnh vực đầu tư đẩy rủi ro, bài viết chỉ cung cấp cho các bạn những đánh giá chứ không yêu cầu bạn đầu tư. Kinh nghiệm là không nên để tất cả trứng vào một giỏ, phải chia các khoản đầu tư ra làm nhiều khoản nhỏ. Mong các bạn có quyết định sáng suốt 
Tham gia vào ICO Bitcomo: https://ico.bitcomo.com

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts